nettruyenhe.com - Đồng bộ lịch sử, tu vi, follow NetTruyen. Cùng xây dựng cộng đồng truyện tranh miễn phí lớn nhất Việt Nam nhé!

Kẻ Phản Diện Có Thời Hạn Ủng Hộ Tôi Hủy Hôn

Kẻ Phản Diện Có Thời Hạn Ủng Hộ Tôi Hủy Hôn
Kẻ Phản Diện Có Thời Hạn Ủng Hộ Tôi Hủy Hôn Xếp hạng: 4.5/5 - 25 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Kẻ Phản Diện Có Thời Hạn Ủng Hộ Tôi Hủy Hôn

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Kẻ Phản Diện Có Thời Hạn Ủng Hộ Tôi Hủy Hôn là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NetTruyen muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Manhwa, Ngôn Tình, Romance, Truyện Màu trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyen là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyen sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Kẻ Phản Diện Có Thời Hạn Ủng Hộ Tôi Hủy HônTôi đã chiếm hữu cơ thể của Daphne, một kẻ luôn ám ảnh về vị hôn phu của mình. Hơn nữa, cô ta là ác nữ và sẽ chết ngay sau khi được thông báo hủy hôn vì uống phải thuốc độc.“Không được rồi, đã vậy thì cứ sống thử cái đã”Để sống sót, tôi nhanh chóng nghiên cứu thuốc giải độc và hóa ra nó có hiệu quả đang kinh ngạc ấy chứ. Hơn nữa, nó còn có vị khá ngon.Ngay vừa khi xuyên vào, tôi đã tìm ra item kinh doanh mới. Thôi thì cứ vứt nguyên tác và mấy nhân vật như phân kia qua một bên đi. Tôi sẽ sống. Tôi sẽ sống một cuộc sống thoải mái ở chốn xa lạ này như một ân huệ vậy-“Không biết nhìn đường à, phù thủy? Có mắt như mù?”“Anh nói ai không có mắt hả!”Bên ngoài thì giả vờ chán ghét tôi chứ thật ra anh ta thích tôi hơn bất cứ ai khác. Thêm vào đó, tôi đã cứu được hai đứa trẻ sinh đôi và trở thành anh hùng.“Cảm ơn con, dẫu ta không phải chú ruột nhưng ta thật sự thấy biết ơn”“Nếu con không phiền… Có thể ban phước lành cho hai đứa trẻ đó không?”“Nếu đã muốn kinh doanh thì phải có khoảng đất tốt. Lâu rồi ta mới lựa chọn như vậy nên với tư cách là gia chủ của gia tộc, ta sẽ cho phép con”Mối quan hệ gia đình vốn tan vỡ giờ đã được cải thiện. Ngay cả những thành viên vốn trầm tính cũng phải bật khóc. Hơn nữa…“Thật kỳ lạ. Nếu được ở bên em, anh cảm thấy thế giới không còn tệ nữa”Tôi lo lắng cho đại công tước Luciel, người đã trở thành đối tác kinh doanh của tôi quá ngây thơ!“Món ngon đã đặt trước mặt em rồi. Sao em cứ muốn ăn món không ngon chứ”Khoác lên mình một lớp ngụy trang mỹ nam kế như thể bản thân không biết gì, anh ta ngọt ngào quyến rũ tôi. Hóa ra đại công tước mà tôi cho rằng tốt bụng lại là kẻ phản diện.
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Kẻ Phản Diện Có Thời Hạn Ủng Hộ Tôi Hủy Hôn tại website NetTruyen. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ. Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Culi Nettruyen
CuLi Nettruyen Cấp 2
emo Bình luận ở bên dưới, click vào Xem thêm bình luận để xem!
Xem thêm bình luận